TIN TỨC TAY NẮM

25# ảnh bạn có thể xem để trang trí cho phòng khách

  • MX
  • 4/10/2023 1:33:41 PM
  • View Count 142
  • Return
25#   ảnh bạn có thể  xem để trang trí cho phòng khách

Việc hoàn thiện vách tivi của biệt thự Vinhomes Imperia tại Hải Phòng đã được thực hiện.


Hãy cùng tự hào về thiết kế phòng khách cho biệt thự có phong cách sang trọng với gam màu tối.


Ghế sofa hiện đại bọc nỉ đơn giản là lựa chọn thích hợp cho các phòng khách chung cư nhỏ, mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.


Thiết kế nội thất cho căn hộ hiện đại bằng cách sử dụng các tone màu sáng để tạo nên không gian phòng khách trẻ trung và năng động.


. Do đội ngũ KTS thiết kế và sản xuất, sofa tân cổ điển được chế tác bởi những người thợ lành nghề, giúp mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Một phòng khách có phong cách hiện đại được tạo nên bởi sự hiện diện của các mẫu cửa kính tiện lợi, giúp tạo nên một cảm giác thoáng đãng và sang trọng hơn.


Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại, tinh tế và sang trọng cho nhà phố, biệt thự cao cấp.


Sofa L hiện đại bọc nỉ màu ghi đậm đẹp cho phòng khách chung cư


Sofa đơn khung gỗ óc chó bọc nệm màu xanh coban tân cổ điển với đường nét uốn cong mềm mại, màu sắc đẹp mắt và sử dụng thoải mái tiện lợi


MoreHome tập trung sử dụng các màu trắng, be, cát và oliu để làm cho không gian biệt thự trở nên sang trọng và sáng hơn.


Khi thi công không gian phòng khách, những bộ mặt, cá tính gu thẩm mỹ của gia chủ được tôn lên để đón tiếp khách chu đáo và tạo nên vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi nhà.


Để tạo ra một thiết kế nội thất phòng khách gỗ Óc Chó cho các biệt thự, nhà phố sang trọng hiện đại, hãy chia sẻ mẫu thiết kế này.


Sofa phong cách hiện đại kiểu góc tiện lợi mang lại vẻ đẹp độc đáo nổi bật trong không gian nội thất phòng khách chung cư với thiết kế bọc da màu nâu ấn cúng và hiện đại.


Mẫu sofa văng bọc bằng vải tân cổ điển mang lại sự sang trọng cho phòng khách chung cư cao cấp.


Kệ ti vi phòng khách gỗ công nghiệp có thiết kế hiện đại và đơn giản, là một trong những mẫu kệ ti vi giá rẻ nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.


Việc thiết kế nội thất phòng khách bằng chất liệu và màu sắc độc đáo của đồ gỗ đã giúp cho gia chủ có một không gian sống thân thiện, ấm áp và sang trọng.


Một bàn trà gỗ óc chó tân cổ điển sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng khách.


Moresofa chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ óc chó dành cho các không gian như: phòng khách nhà biệt thự, chung cư, nhà phố, khách sạn, văn phòng như: sofa gỗ óc chó, bàn trà gỗ óc chó, vách ốp tivi gỗ....


Gỗ ốp tường màu ghi cùng đường vân độc đáo tạo vẻ đẹp sang trọng cuốn hút trong phòng khách hiện đại.


Không gian phòng khách sẽ trở nên ấn tượng khi các gia chủ lựa chọn mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển.


Hãy ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, đầy sang trọng và tiện nghi dành cho các căn hộ cao cấp, nhà phố và biệt thự.


Công việc thi công kệ tivi gỗ óc chó cao cấp được thực hiện tại không gian phòng khách của biệt thự Ecopark Hưng Yên.


của bạn. Với kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống, bàn trà gỗ công nghiệp sẽ mang đến một hơi thở mới cho phòng khách của bạn khi được phối màu lạ mắt.


Thiết kế của bàn trà được đặt đơn giản nhưng vẫn làm hấp dẫn với những tiện nghi và gây ấn tượng mạnh mẽ khi bước chân vào căn phòng.


Tạo ra một không gian sống hiện đại, đẹp mắt và sang trọng trong phòng khách của căn hộ chung cư, góp phần tạo nên một không khí gần gũi và ấm áp.


Related

Share